Làm Thế Nào In Được Thiệp Cưới Rẻ Đẹp Tại Cần Thơ

Leave a Comment
Thiệp cưới rẻ đẹp ( Cần Thơ ) là những một trong những dấu ấn đặc biệt cho ngày trọng đại của đôi uyên ương. Tuy vậy, bạn cũng không nên tốn quá nhiều chi phí không cần thiết cho khoản này. 





















Để có được những chiếc thiệp cưới rẻ đẹp, không tốn công tốn sức nhiều để bạn có thể dành thời gian làm những công việc khác cho đám cưới của mình. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn những bí quyết giúp bạn có được những chiếc thiệp cưới rẻ đẹp như vậy.
Chọn nơi làm thiệp uy tín chất lượng
Bạn hãy tham khảo bạn bè, người thân trong gia đình đã có kinh nghiệm đi trước. Họ sẽ chỉ cho bạn những địa chỉ in thiệp cưới thực sự có uy tin và chất  lượng. Với những địa chỉ uy tín chất lượng tốt, bạn hoàn toàn có thể tin tường vào sự phục vụ của họ.


























Chọn chất liệu in thiệp cưới rẻ đẹp
Chất liệu giấy cũng là một yếu tố quyết định giá thành của thiệp. Kinh nghiệm chọn giấy cho thiệp là cầm thẳng đứng thiệp, nếu giấy không rủ xuống thì có thể chấp nhận được. Các loại giấy có nhiều xuất xứ khác nhau như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ… và mỗi nơi lại có mức giá cũng khác nhau. Nên trước khi đặt thiệp chính thức ở một nơi nào đó, hãy đi một vòng để tham khảo giá cả ở những cửa hàng khác nhau để có thể lựa chọn một mức chi phí cho những chiếcthiệp cưới rẻ đẹp của bạn.
Chọn thiết kế đơn giản
Các thiết kế đơn giản, ít cầu kỳ chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn chi phí cho bạn đấy. Những thiết kế đính cườm, hoa giấy hay những phụ kiện khác... sẽ khiến cho giá thành của thiệp đắt hơn hẳn giá bình thường, mà đôi khi không đẹp.
Tự làm thiệp
Một cách khác để bạn có thể tiết kiệm chi phí cho thiệp cưới là tự thiết kế và đi in chúng. Đây là cách tuyệt vời để bạn có thể để dấu ấn riêng độc đáo của mình cho chiếc thiệp cưới. Thế nhưng, đây cũng là thử thách đấy. Kiểu thiệp một mảnh với phong bì là kiểu đơn giản và trang trọng nhất mà bạn có thể thử sức nếu không phải là chuyên nghiệp nhé.
 Trên đây là những kinh nghiệm để giúp các bạn có được những chiếc thiệp cưới rẻ đẹp mà lại không phải tốn công sức nhiều. Thiệp cưới Thủy Nguyên sẽ luôn là địa chỉ in thiệp cưới uy tín, tin cậy của các bạn.

Xin Liên hệ :
DNTN IN THỦY NGUYÊN
Giờ phục vụ khách hàng : 8h -> 20h
Hoạt động từ: 1990
 ĐT : 07103.82.99.75
========================================================================
 Địa chỉ :
Phòng giao dịch: Số 37, đường 30/04, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
( Đối diện FPTshop, siêu thị VinaText )
 Xưởng 1 : Số 132/18 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
In lụa trên giấy, vải, da, sản phẩm nhựa.v.v. và sau in)

 Xưởng 2 : Số 11 Đường số 10, khu dân cư Diệu Hiền, Quận Cái Răng.
 ( In Offset )
Kinh doanh: 0903.146.757 - C.Linh
Thiết kế : 0939.078.484 - A.Lãm
Kỹ Thuật : 0903.756.039 - A.Kiệt

========================================================================
 Thư Điện Tử :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét